Deprecated: Required parameter $parent follows optional parameter $field in /customers/5/7/1/aestomathailand.com/httpd.www/wp-content/plugins/redux-framework/redux-core/inc/extensions/import_export/import_export/class-redux-import-export.php on line 32 ฟิล์มนิรภัยติดรถยนต์ Aestoma ฟิล์มที่ให้ความปลอดภัยสูงสุดต่อผู้ขับขี่และผู้โดยสาร - Aestoma

ฟิล์มนิรภัยติดรถยนต์ Aestoma ฟิล์มที่ให้ความปลอดภัยสูงสุดต่อผู้ขับขี่และผู้โดยสาร

hyundai

ฟิล์มนิรภัยติดรถยนต์ Aestoma ฟิล์มที่ให้ความปลอดภัยสูงสุดต่อผู้ขับขี่และผู้โดยสาร

เอสโตม่า ฟิล์มนิรภัยติดรถยนต์ อันดับ 1 ที่มีประสบการณ์การติดตั้งให้กับรถลูกค้ามาอย่างยาวนานถึง 8 ปี ได้การยอมรับและเสียงตอบรับที่ดีจากลูกค้าที่ใช้งานจริงเสมอมา

วันนี้อยู่กับรถใหม่ป้ายแดงของลูกค้ากับรถรุ่น Hyundai Staria ลูกค้ามีความประสงค์ที่ต้องการความปลอดภัยในการใช้งานจริงบนท้องถนน อีกทั้งลูกค้ายังมองหาฟิล์มที่ให้ความเป็นส่วนตัวด้วย จึงมาลงตัวและตอบโจทย์ที่สุด กับฟิล์มนิรภัยกรองแสงเซรามิค ของ เอสโตม่า

hyundai
hyundai

ลูกค้าเลือกติดตั้งความเข้ม บานหน้า 40% รอบคัน 60 และ 80% 

hyundai
hyundai

การเลือกติดตั้งความเข้มเช่นนี้ จะทำให้การขับขี่ได้ทัศนวิสัยที่เคลียร์ชัด และความเป็นส่วนตัวจากรอบๆคันแบบที่ภายนอกมองเข้ามาไม่เห็นบุคคลภายใน

hyundai
hyundai
hyundai
hyundai

ตัวฟิล์มทางแบรนด์ยังรับประกันคุณภาพให้นานสูงสุดถึง 7 ปี ด้วยคุณสมบัตและอายุการใช้งานของฟิล์มที่ถูกออกแบบ ผลิตด้วยเทคโนโลยีขั้นสูงจากโรงงานของเราโดยตรงที่ประเทศเกาหลีใต้ ทำให้คุณสมบัติจะตรงกับการใช้งานจริงของลูกค้าเป็นหลัก

ตอบโจทย์การใช้งานแบบครบๆเช่นนี้ รออะไรละ สอบถามหรือปรึกษาทีมงาน ฝ่ายขาย ฝ่ายลูกค้าสัมพันธ์ของเราได้เลย แอดไลน์ @aestoma หรือ โทรติดต่อ 02-0328461 ยินดีให้คำแนะนำและให้คำปรึกษาทุกๆท่าน

Aestoma
ออกรถใหม่ ต้องการติดตั้งฟิล์มนิรภัย คลิกได้เลย!!

แอดไลน์ @aestoma

Aestoma01 thailand

Leave a Comment

Your email address will not be published.*