fbpx

รีวิว ฟิล์มความเข้ม 40-60-80 ติดตั้งรถ BYD Atto 3 ปี 2023

byd

รีวิว ฟิล์มความเข้ม 40-60-80 ติดตั้งรถ BYD Atto 3 ปี 2023

ว่ากันด้วยเรื่อง ความเข้มของฟิล์ม ที่เลือกติดตั้งให้กับรถของทุกๆท่าน ส่วนใหญ่เลือกความเข้มฟิล์มจากสาเหตุใดกัน ความเป็นส่วนตัว แบบเข้มๆ หรือ ใสๆเน้นขับขี่ง่าย หรือ เน้นอะไรก็ได้แต่กันร้อนได้ดีๆ

uv

แต่ไม่ว่าจะด้วยเหตุผลใดก็ตาม หากเป็นฟิล์มในปัจจุบันที่เราเลือกติดตั้ง เชื่อว่าร้อยละ90 จะต้องใช้ฟิล์มที่มีความเข้ม หรือที่นิยมเรียก ฟิล์มเซรามิค และเมื่อมีความเข้มฟิล์มให้เลือก มักจะเป็นคำถามในใจของเราๆผู้ใช้งานรถและต้องขับขี่ทุกวัน ต้องมาคิดว่าควรจะติดตั้งฟิล์มความเข้มเท่าไหร่ หากเป็นคนที่มีรถมาก่อนหน้าเคยใช้งานฟิล์มมาก่อนก็จะไม่ค่อยหนักใจเท่าไหร่กับคำถามนี้ 

แต่หากเป็นมือใหม่ เพิ่งออกรถคันแรกละ คุณจะตอบคำถามนี้ก่อนตัดสินใจเลือกความเข้มฟิล์มอย่างไร วันนี้ทาง “เอสโตม่า” มีตัวอย่างรถที่ติดตั้งฟิล์มความเข้มต่างๆของทางแบรนด์มาให้ชมตัวอย่างและดูสีความเข้มฟิล์มกัน

กับค่ายรถที่มาแรงและยอดขายพุ่งที่สุด ณ.เวลานี้ BYD ATTO3 ปี2023 มีให้รับชมทุกความเข้มฟิล์มและความเข้มมาตรฐานที่นิยมเลือกติดตั้งมากที่สุด

BYD ATTO3 สีขาว ติดตั้งฟิล์มความเข้ม บานหน้า 40% บานข้างรอบคัน 60% ซันรูฟ 80% 

BYD ATTO3 สีขาว ติดตั้งฟิล์มความเข้ม บานหน้า 60% บานข้างคู่หน้าข้างคนขับ 60% บานข้างคู่หลัง 80% 

และหากลูกค้าท่านใด สนใจรับบริการติดตั้งฟิล์ม กรองแสง นิรภัย Aestoma ให้กับรถ BYD ของท่านทุกรุ่น ติดต่อสอบถามได้ที่โชว์รูมในเครือ พาร์ทเนอร์ของเราได้เลย คลิก https://aestomathailand.com/partner-aestoma/ หรือ โทร 02-0328461

“ติดฟิล์มกรองแสงนิรภัย Aestoma มั่นใจ ปลอดภัย ทุกเส้นทาง”

Aestoma01 thailand

Leave a Comment

Your email address will not be published.*