Deprecated: Required parameter $parent follows optional parameter $field in /customers/5/7/1/aestomathailand.com/httpd.www/wp-content/plugins/redux-framework/redux-core/inc/extensions/import_export/import_export/class-redux-import-export.php on line 32 12 อุปกรณ์เสริม ที่คนซื้อรถใหม่ มักจะมองหาเพิ่มเติม - Aestoma

12 อุปกรณ์เสริม ที่คนซื้อรถใหม่ มักจะมองหาเพิ่มเติม

12 อุปกรณ์เสริมรถ

12 อุปกรณ์เสริม ที่คนซื้อรถใหม่ มักจะมองหาเพิ่มเติม

ผู้ซื้อรถมักจะซื้ออุปกรณ์เสริมต่างๆ เพื่อเพิ่มประสบการณ์การขับขี่ ปรับแต่งรถ หรือตอบสนองความต้องการเฉพาะ ต่อไปนี้เป็นอุปกรณ์ตกแต่งรถยนต์ทั่วไปที่ผู้ซื้อรถยนต์มักพิจารณาซื้อ จะมีอะไรบ้างและควรจะซื้อเพิ่มเติมดีหรือไม่ มาดูกัน

1.พรมปูพื้น : ช่วยปกป้องพรมของรถจากสิ่งสกปรก น้ำหกใส่ และการสึกหรอ มีวัสดุหลายประเภท เช่น ยาง พรม และอื่นๆ

2.ผ้าหุ้มเบาะ : ผ้าหุ้มเบาะให้การปกป้องและปรับแต่งเบาะรถยนต์ มีวัสดุ สี และการออกแบบที่แตกต่างกัน และสามารถช่วยรักษาเบาะเดิมได้

3.ผ้าคลุมรถ : ผ้าคลุมรถใช้เพื่อป้องกันรถจากสภาพอากาศเมื่อจอดข้างนอก ช่วยปกป้องสีรถจากแสงแดด ฝน ฝุ่นละออง และเศษขยะอื่นๆ

4.ที่ชาร์จในรถยนต์ : ด้วยการพึ่งพาสมาร์ทโฟนและอุปกรณ์อิเล็กทรอนิกส์อื่นๆ มากขึ้น ที่ชาร์จในรถยนต์จึงเป็นอุปกรณ์เสริมที่ได้รับความนิยม ช่วยให้ผู้ขับขี่และผู้โดยสารสามารถชาร์จอุปกรณ์ได้ในขณะเดินทาง

5.ตัวยึดโทรศัพท์ : อุปกรณ์เสริมเหล่านี้ช่วยให้ติดตั้งสมาร์ทโฟนในรถยนต์ได้อย่างปลอดภัยและสะดวกสบาย ทำให้สามารถโทรแบบแฮนด์ฟรี การนำทาง และการควบคุมสื่อได้

6.Dash Cams : กล้องติดรถยนต์กำลังเป็นที่นิยมมากขึ้นสำหรับการบันทึกภาพการขับขี่ แสดงหลักฐานในกรณีที่เกิดอุบัติเหตุ และบันทึกการเดินทางบนท้องถนนที่น่าจดจำ

7.ชุดอุปกรณ์ Bluetooth : ชุดอุปกรณ์ Bluetooth ช่วยให้สามารถเชื่อมต่อแบบไร้สายระหว่างสมาร์ทโฟนและระบบเสียงในรถยนต์ ช่วยให้สามารถโทรแบบแฮนด์ฟรีและสตรีมเพลงแบบไร้สายได้

8.แร็คหลังคาและที่บรรทุกสัมภาระ : อุปกรณ์เสริมเหล่านี้ให้พื้นที่จัดเก็บเพิ่มเติมบนหลังคาของรถสำหรับบรรทุกสัมภาระ จักรยาน สกี เรือคายัค และสิ่งของขนาดใหญ่อื่นๆ

9.ที่บังแดด : ที่บังแดดช่วยป้องกันแสงแดดและรังสียูวี ทำให้ภายในรถเย็นขึ้นและปกป้องแดชบอร์ดและเบาะจากการซีดจางหรือเสียหาย

10.การติดฟิล์มกรองแสง : ฟิล์มกรองแสงสามารถเพิ่มความเป็นส่วนตัว ลดแสงสะท้อน และป้องกันรังสียูวี มีให้เลือกหลายเฉดสีและยังสามารถเพิ่มความปลอดภัยได้อีกด้วย

11.ไฟ LED : ชุดไฟ LED ช่วยเพิ่มแสงสว่างภายในหรือภายนอกรถ ให้ความสวยงามและทัศนวิสัยที่ดีขึ้น

12.น้ำหอมปรับอากาศ : ผู้ซื้อรถยนต์มักจะซื้อน้ำหอมปรับอากาศเพื่อให้รถของพวกเขามีกลิ่นหอมและปกปิดกลิ่นไม่พึงประสงค์ต่างๆ

นี่เป็นเพียงตัวอย่างบางส่วนของอุปกรณ์ตกแต่งรถยนต์ที่ผู้ซื้อรถยนต์มักมองหา ความชอบและความต้องการเฉพาะของแต่ละบุคคลอาจแตกต่างกันไป

gwm
Aestoma01 thailand

Leave a Comment

Your email address will not be published.*