fbpx

รวมรถอเนกประสงค์ สไตล์ผู้บริหาร พรีเมี่ยม หรูหรา น่าใช้งาน ปี2022

รถอเนกประสงค์

รวมรถอเนกประสงค์ สไตล์ผู้บริหาร พรีเมี่ยม หรูหรา น่าใช้งาน ปี2022

อย่างที่เห็นกระแสในตลาดจำหน่ายรถยนต์ในปีนี้ของบ้านเรานั้น จะสังเกตุได้ชัดเลยว่ากลุ่มรถประเภท อเนกประสงค์ รถตู้ รถSUV จะค่อนข้างขายดีและมีการเติบโตขึ้น เนื่องจากกลุ่มผู้ใช้งานจริงมองว่าเมื่อได้ทดลองขับหรือใช้งานแล้วนั้น เกิดความคุ้มค่ามากๆและตอบโจทย์พฤติกรรมของคนไทย ซึ่งแน่นอนความพิเศษของรถประเภทนี้จะจุผู้โดยสารได้มากกว่ากลุ่มรถสปอร์ต หรือ รถชีดาน ทำให้ตลาดของไทยนั้น มีค่ายรถต่างๆผลิต รวมถึงนำเข้ามาจำหน่ายหลากหลายรุ่น

ซึ่งที่เราจะพูดถึงในวันนี้ก็จะเป็นกลุ่มรถตลาดที่ค่อนข้างเป็นที่นิยม และ ครองใจผู้ใช้งานในประเภท ผู้บริหาร เจ้าของกิจการ หรือแม้กระทั่งคนที่มีครอบครัวขนาดใหญ่ เช่น Toyota Alphard , Lexus LM สุดหรู , Mercedes Benz V Class , Volkswagen Caravelle และ Hyundai H1

ซึ่งที่จะกล่าวถึงวันนี้ ก็มีความแตกต่างกัน ทั้งออฟชั่น รูปทรง และราคา มาดูกันว่าจะเป็นอย่างไรกันบ้าง

Toyota Alphard 2022
  1. Toyota Alphard / Vellfire หนึ่งในรถที่กำลังเป็นที่นิยมมากที่สุดในตลาด เหมาะสำหรับการใช้งานเดินทางในทุกๆวัน ไม่ว่าจะใกล้หรือไกล ซึ่งถือเป็นอีกหนึ่งทางเลือกสำหรับรถยนต์นั่งอเนกประสงค์ที่มุ่งเน้นถึงความหรูหราผสานกับความสปอร์ต ซึ่งจะนำเข้าอย่างเป็นทางการโดยบริษัท  โตโยต้า มอเตอร์ ประเทศไทย จำกัด

    รถยนต์โตโยต้าอัลฟาร์ด และเวล์ไฟร์  ถูกพัฒนาขึ้น ภายใต้แนวคิด GRANDELUXE สะท้อนให้เห็นถึงที่สุดของความหรูหราอย่างมีคุณภาพ ทีโดดเด่นทั้งสมรรถนะการขับขี่

    รูปลักษณ์ภายนอกที่หรูหรา มีรสนิยม ความสะดวกสบายภายในห้องโดยสารและสิ่งอำนวยความสะดวกต่างๆ อย่างครบครัน

    Toyota Vellfire 2.5L CVT พร้อม Sequential Shift ราคา 3,889,000.
    Toyota Alphard Hybrid 2.5 HV เกียร์ E-VCT ราคา 4,019,000.
    Toyota Alphard Hybrid 3.5 VIP เกียร์อัตโนมัติ 8 สปีด พร้อม Direct Shift ราคา 5,509,000.
Lexus LM
  1. Lexus LM – รถผู้บริหารสุดหรู ตัวจริง ที่มีออฟชั่นและความเป็นส่วนตัวสูง ยกระดับมาตราฐานการใช้รถเอนกประสงค์ด้วยเอกลักษณ์ที่ไม่เหมือนใคร ดีไซน์ภายนอกสะท้อนถึงพลังอำนาจ ตัวตนอันชัดแจ้ง และรสนิยมเหนือระดับ ดีไซน์ภายในหรูหราปราณีตเหนือมาตรฐาน ทำให้เลกซัส LM เป็นเหมือนห้อง VIP ที่เคลื่อนที่ได้

    ราคาเริ่มต้นที่ 5,500,000 บาท
benz V Class
  1. Mercedes Benz V Class – Mercedes benz V-Class เป็นยนตรกรรมอเนกประสงค์สำหรับครอบครัวที่ได้รับการปรับโฉมใหม่ให้ตอบสนองความต้องการของกลุ่มเป้าหมายได้ดียิ่งขึ้น โดยดีไซน์ภายภายนอกของ The V-Class โฉมใหม่ โดดเด่นด้วยกันชนหน้าดีไซน์ใหม่ที่ให้ความรู้สึกแข็งแกร่ง ส่วนดีไซน์ภายในเน้นการตกแต่งที่หรูหรามีระดับ ประณีตในทุกรายละเอียด อีกทั้งยังมอบความสะดวกสบายมากขึ้นให้แก่ผู้โดยสาร

    ราคาเริ่มต้นที่ 4,150,000 บาท
Volkswagen Caravelle
  1. Volkswagen Caravelle – สุดของยนตรกรรมแห่งความหรูหราพร้อมมาตรฐานความปลอดภัยระดับสูงสุดจาก Volkswagen ประเทศเยอรมนี เพื่อรองรับไลฟ์สไตล์ในยุค Next Normal ด้วยการดีไซน์ภายในห้องโดยสารที่มีความประณีตและพิถีพิถัน ที่มาพร้อมความสะดวกสบายด้วยเทคโนโลยีและฟังก์ชันการใช้งานล้ำสมัย

    มีให้เลือก 2 รุ่น คือ T6 Touring มี 3 สี คือ ขาว ดำ และน้ำตาล ราคา 3,690,000 บาท และ T6 Touring SE (Special Edition) มี 2 สี คือ เทา และเงิน ราคา 3,780,000 บาท
Hyundai H1
  1. Hyundai H1 – Hyundai H1  มี 3 รุ่นย่อยให้เลือก ดังนี้  1. Hyundai H-1 Touring ราคา 1,329,000 บาท  2. Hyundai H-1 Elite ราคา 1,529,000 บาท และ 3. Hyundai H-1 Deluxe ราคา 1,729,000 บาท

    ยกระดับความสุข เติมเต็มความสมบูรณ์แบบในทุกมิติ สู่อีกก้าวของชีวิตที่คุณภูมิใจ The New H-1 แตกต่างบนความสง่างาม ความหรูหราที่พร้อมลุย และความสบายเหนือระดับที่พาคุณและครอบครัวเดินทางสู่จุดหมายได้อย่างมั่นใจ

    Hyundai H-1 Elite NS ราคา 1,399,000. ในปี 2022 ปัจจุบันมีขายแค่รุ่นเดียวแล้ว
Aestoma01 thailand

Leave a Comment

Your email address will not be published.*