fbpx

ไลฟ์สไตล์ แบบไหน ที่ต้องติด ฟิล์มนิรภัย ให้กับรถของคุณ

ไลฟ์สไตล์ แบบไหน ที่ต้องติด ฟิล์มนิรภัย ให้กับรถของคุณ

ทุกวันนี้ในการใช้ชีวิตประจำวันของใครหลายๆคน จะต้องจำเป็นใช้งานรถยนต์เป็นส่วนสำคัญของการเดินทางหรือไปทำธุระ ด้วยปัจจัยหลายๆอย่าง อาทิ เช่น สะดวก รวดเร็ว และได้ความเป็นส่วนตัว และอีกอย่างด้วยระบบขนส่งสาธารณะของประเทศอาจจะยังไม่ครอบคลุมอย่างทั่วถึงด้วย 

เพราะฉะนั้น ในเมื่อต้องมีการใช้งานรถยนต์ในการเดินทาง สิ่งของหรือการใช้งานต่างๆก็จะเป็นความแตกต่างที่ แต่ละคนหรือรถแต่ละคันจะมีความแตกต่างกัน ซึ่งวันนี้เราจะมาพูดถึงไลฟ์สไตล์ การใช้ชีวิตประจำวันของใคร ที่มีความเสี่ยงหรือจำเป็นต้องติดฟิล์มนิรภัยช่วยปกป้องชีวิตและทรัพย์สินภายในรถ

ฟิล์มนิรภัยเอสโตม่า
  • ชอบการเดินทางแบบครอบครัว ใช้รถขนาดใหญ่ SUV หรือรถตู้ ในการเดินทางประจำ – ก็ควรเลือกติดตั้งฟิล์มนิรภัยไว้เพื่อปกป้องชีวิตคนที่คุณรัก

  • ชอบการขับขี่ท่องเที่ยว สาย Adventure – สายนนี้ก็ควรเลือกติดตั้งฟิล์มนิรภัยไว้เพราะไม่รู้เลยว่าในระยะทางที่เดินทางนั้นจะต้องเผชิญกับอะไรบ้างหรืออาจจะมีความเสี่ยงจากเศษหิน เศษไม้ก็เป็นไปได้
  • มีความจำเป็นต้องขับรถช่วงกลางคืนเป็นประจำ – ข้อนี้ยิ่งจำเป็นต้องติดฟิล์มนิรภัยเพราะด้วยความเสี่ยงและจากข่าวที่มีผู้ไม่ประสงค์ดี ชอบมีการขว้างปาหิน หรือ วัตถุอันตรายใส่รถที่ขับขี่บนท้องถนนช่วงเวลากลางคืน
  • มักลืมสิ่งของ หรือ ทรัพยสินมีค่า ไว้ในรถ – โดยเฉพาะคุณผู้หญิงที่มักจะใช้งานรถเหมือนบ้านเคลื่อนที่ ชอบนำสิ่งของหรือทรัพย์สินที่มีมูลค่าสูงมาไว้ในรถ จะเพิ่มความเสี่ยงในการโจรกรรม และ ล่อลวงใจต่อผู้คนที่พบเห็น
  • มีความเสี่ยงที่จะถูกทำร้าย โจรกรรม – สำหรับท่านที่ค่อนข้างมีฐานะ หรือ เจ้าของกิจการใหญ่ มักจะเป็นที่เพ็งเล็งของกลุ่มผู้ไม่ประสงค์ดี ที่หวังต่อทรัพย์สินหรือทำร้าย ก็ควรเลือกสิ่งที่จะช่วยป้องกันหรือปกป้องชีวิต

ซึ่งทั้งหมดก็เป็นเพียง ไลฟ์สไตล์ บางส่วนที่อาจจะเหมาะสมต่อการใช้งานและติดตั้งฟิล์มนิรภัยไว้เพื่ปกป้องชีวิตและทรพย์สินของท่าน หรือป้องกันยามเกิดอุบัติเหตุ ฟิล์มก็สามารถช่วยป้องกันเศษกระจกที่อาจจะแตกกระจาย บาดตามร่างกายได้ ลดการสูญเสีย การบาดเจ็บ

Aestoma01 thailand

Leave a Comment

Your email address will not be published.*