fbpx

เกี่ยวกับเรา

ทำไมต้อง AESTOMA ? ประสบการณ์มากมายกว่า 10ปี

เอสโตม่า (Aestoma) มีทีมงานผู้บริหารที่มีประสบการณ์และเป็นที่ปรึกษาด้านความปลอดภัยเกี่ยวกับอาคาร ให้กับสถาปนิกชื่อดังมากกว่า 10ปี รวมถึงฟิล์ม เอสโตม่า ถูกออกแบบมาเป็นพิเศษสำหรับสภาพอากาศและสภาพแวดล้อมของประเทศไทยโดยเฉพาะ โดยพัฒนามาจากเทคโนโลยีขั้นสูงจากประเทศ ผู้ผลิตอันดับหนึ่ง เกาหลีใต้

การบริการ
Aestoma (เอสโตม่า) ให้บริการในเรื่องของฟิล์มกรองแสงและฟิล์มนิรภัยกรองแสงคุณภาพสูงแก่ผู้บริโภคในราคาที่เหมาะสม โดยที่ฟิล์มกรองแสง เอสโตม่า เป็นฟิล์มกรองแสง ที่มีคุณภาพสูงระดับดีที่สุด กันรังสีความร้อน(อินฟราเรด) และรังสีอัลตร้าไวโอเล็ตได้ถึง 99% ซึ่งเป็นฟิล์มกรองแสงคุณภาพดีที่สุดในขณะนี้ รวมถึง ฟิล์มนิรภัยกรองแสง เอสโตม่า ที่มีทางเลือกของสีฟิล์มนิรภัยมากที่สุด โดยที่ยังป้องกันความร้อนได้ดี
ฟิล์มนิรภัย
ฟิล์มนิรภัยเอสโตม่าจะเป็นทางเลือกสำคัญ ที่จะช่วยป้องกันภัยอันตรายต่างๆให้กับคุณ ไม่ใช่แค่ฟิล์มกรองแสงธรรมดาเหมือนทั่วๆไป และเพื่อป้องกันการขโมยทรัพย์สินในรถยนต์และอาคารจากผู้ไม่ประสงค์ดี อีกทั้งยังสามารถป้องกันความเสียหายต่อผู้บริโภคในยามที่เกิดอุบัติเหตุต่างๆที่อาจทำให้กระจกแตกซึ่งทำให้ผู้บริโภคอาจจะได้รับบาดเจ็บจากเศษกระจก อีกทั้ง ผู้บริโภคสามารถใช้ฟิล์มนิรภัยแทนประตูเหล็กดัดเพื่อป้องกันโจรขโมยและยังเพิ่มความสวยงามให้แก่ตัวอาคารและที่พักอาศัยของผู้บริโภคได้มากยิ่งขึ้น
หัวใจสำคัญ
  • ทีมงานมืออาชีพ
  • ให้ความสำคัญกับลูกค้าทุกท่าน
  • คุณภาพสินค้าที่ดี
  • บริการหลังการขาย
CALL

ต้องการฟิล์มติดรถยนต์ใช่หรือไม่? เราช่วยได้

ติดต่อสอบถามเพิ่มเติมได้ที่หมายเลขโทรศัพด้านล่าง เรายินได้ให้บริการ

02-032-8461