fbpx

ติดฟิล์มรถยนต์ แค่กันร้อนยังไม่พอ!!

aestoma

ติดฟิล์มรถยนต์ แค่กันร้อนยังไม่พอ!!

ฟิล์ม Aestoma เป็นแบรนด์ฟิล์มที่เราเน้นย้ำและคำถึงถึงความปลอดภัยของผู้ขับขี่และผู้โดยสารเป็นหลัก ด้วยจุดเด่น คือ ความหนาของฟิล์มที่หนากว่าฟิล์มทั่วไปถึง 4 เท่า รวมถึงชั้นกาวของฟิล์มก็มีความเหนียวพิเศษที่ทางแบรนด์ผลิตเองจากโรงงานของเรา ทำให้รถทุกคันที่ติดตั้งฟิล์ม Aestoma จะได้รับความปลอดภัยขึ้นสูงสุด

เอสโตม่าฟิล์ม

Aestoma เป็นแบรนด์ฟิล์มที่ผลิตจากโรงงานประเทศเกาหลีใต้ เป็นโรงงานที่มีความชำนาญด้านฟิล์มนิรภัย หนาพิเศษ ผ่านมาตรฐาน ISO และคุณภาพของฟิล์ม

ฟิล์มติดอาคาร
ฟิล์มติดอาคาร

หลายท่านยังคงสงสัยว่าอะไร คือ ฟิล์มนิรภัย แล้วต่างจากฟิล์มกรองแสงปกติทั่วไปอย่างไร ฟิล์มนิรภัยของ Aestoma จะมีคุณสมบัติพื้นฐานมาให้ครบ ทั้งกรองแสง สะท้อนรังสีต่างๆและให้ความเป็นส่วนตัวจากชั้นเซรามิค ภายนอกมือ ภายในสว่างชัด และเราเพิ่มชั้นความหนาของฟิล์มขึ้นมาอีกเป็น 4 มิว เพิ่มชั้นกาวที่เหนียวพิเศษเพื่อการยึดเกาะกระจกให้แข็งแรง ทำให้เมื่อติดตั้งกับรถยนต์แล้ว (ติดตั้งฟิล์มภายในเช่นเดียวกับฟิล์มกรองแสงปกติทั่วไป) เมื่อเกิดเหตุต่างๆจนกระจกแตก ตัวเนื้อฟิล์มจะยังคงยึดเกาะกับเนื้อฟิล์มเป็นแผ่นเดียวกัน ไม่แตกกระจายทะลุเข้ามาภายในห้องโดยสาร มาโดนผู้ขับขี่ ผู้โดยสาร เพิ่มความปลอดภัยต่อชีวิตมากขึ้น

เอสโตม่าฟิล์ม

อีกทั้งในเมื่อฟิล์มมีความหนาและเหนียวแล้ว ยังป้องกันเหตุการณ์จากผู้ไม่ประสงค์ดีอีกด้วยอาทิเช่น การทุบกระจก หรือ การขว้างปาวัตถุมาใส่กระจก ตัวฟิล์มจะช่วยซับแรงกระแทก ลดการแตกของกระจก หรือไม่ให้วัตถุกระเด็นเข้ามาภายในรถ สร้างความอุ่นใจกับทรัพย์สินมีค่าที่อยู่ภายในรถ

Aestoma ปัจจุบันให้บริการติดตั้งมาแล้วกว่า 8 ปี ติดตั้งให้กับรถต่างๆทั้งรถบ้าน รถสปอร์ต รวมถึงซูเปอร์คาร์ ลูกค้าต่างให้การยอมรับและไว้วางใจโดยดีมาตลอด 

หากต้องการรับบริการติดตั้งฟิล์มนิรภัยกรองแสง Aestoma สามารถเข้ารับบริการได้ที่สำนักงานใหญ่ท่าพระ ฝั่งตรงข้ามเดอะมอลล์ท่าพระ หรือ ที่ศูนย์บริการที่เป็นพาร์ทเนอร์กับเรา คลิก https://bit.ly/3TREqgx

Aestoma01 thailand

Leave a Comment

Your email address will not be published.*