Deprecated: Required parameter $parent follows optional parameter $field in /customers/5/7/1/aestomathailand.com/httpd.www/wp-content/plugins/redux-framework/redux-core/inc/extensions/import_export/import_export/class-redux-import-export.php on line 32 ฟิล์มติดรถยนต์ ปี2023 กรองแสง เซรามิค กันร้อน นิรภัย - Aestoma

ฟิล์มติดรถยนต์ ปี2023 กรองแสง เซรามิค กันร้อน นิรภัย

ฟิล์มติดรถยนต์ 2023

ฟิล์มติดรถยนต์ ปี2023 กรองแสง เซรามิค กันร้อน นิรภัย

mini cooper

อีกหนึ่งสิ่งที่คนออกรถใหม่จะต้องเจอคำถามจากฝ่ายขายหรือเซลล์ นั่นคือ ลูกค้าจะเลือกติดตั้ง ฟิล์มกรองแสงยี่ห้อไหนดี หรือจะเลือก ฟิล์มแถมจากโชว์รูม

ซึ่งปัจจุบันบอกเลยว่าฟิล์มกรองแสงที่มีในท้องตลาดมีค่อนข้างหลากหลายแบรนด์ หลากหลายเกรด ส่วนใหญ่หากเป็นฟิล์มแถมจะเป็นฟิล์มที่ให้คุณสมบัติเพียงพอแค่การใช้งานคร่าวๆเท่านั้น ไม่ได้คุณสมบัติที่ดีมาก เช่นค่ากันความร้อน ชั้นเซรามิค หรือทัศนวิสัยการขับขี่ที่ชัดเจน 

แต่หลายๆโชว์รูมรถก็มักจะมีฟิล์มขาย ที่เอาไว้สำหรับลูกค้าที่ต้องการฟิล์มคุณภาพสูง อาจจะแลกด้วยการเพิ่มเงินเล็กน้อย แต่การปกป้อง การป้องกันคุณสมบัติต่างๆของฟิล์มที่ได้จะค่อนข้างดีกว่าฟิล์มแถมปกติทั่วไป

แต่ในปี 2566 หรือ 2023 นี้ ฟิล์มที่ถือได้ว่ามาแรงและลูกค้ารถยนต์ไฟฟ้า ส่วนใหญ่จะยอมรับ คือฟิล์มกรองแสงติดรถยนต์ ที่ได้ความนิรภัย ความปลอดภัยเพิ่มเข้าไปอีกฟังก์ชัน นอกจากการกันร้อนที่ดี ความเป็นส่วนตัวจากเซรามิค ทัศนวิสัยที่ชัดเจนแล้ว ความปลอดภัยในการขับขี่เดินทางก็ยังเป็นสิ่งที่ควรมี

aestoma

ดังนั้น ฟิล์มกรองแสงเซรามิคนิรภัย ของแบรนด์ Aestoma จึงเข้ามาตอบโจทย์การใช้งานปี 2023 นี้อย่างชัดเจน ด้วยคุณสมบัติ ของชั้นเซรามิค โพลีเอสเตอร์ ทำให้ฟิล์มมีความชัด เคลียร์ และยังได้ความหนาของฟิล์มถึง 𝟰 𝙈𝙞𝙡𝙡 นิรภัยขั้นสูงสุด

  • ทั้งการป้องกันความร้อนจากแสงแดดที่ร้อนสุดๆในช่วงหน้าร้อน
  • การป้องกัน UV ที่มากับแสงที่จะทำร้ายผิวของผู้ขับขี่
  • อีกทั้งยังได้ความเป็นส่วนตัวจากชั้นเซรามิกแท้100%
  • ผ่านทุกสัญญาณดิจิตอล Easy Pass , GPS , Wifi

ซึ่งปัจจุบันทางแบรนด์ได้ติดตั้งให้กับรถยนต์ไฟฟ้าไปแล้วมากกว่า 500 คัน อาทิ Tesla Model 3 , Moel Y / Volvo XC40 / Ora Good Cat และแบรนด์น้องใหม่ BYD รุ่น Atto3

จากการติดตั้งและใช้งานจริงของกลุ่มลูกค้า ต่างให้การยอมรับและชื่นชอบ เพราะได้ความอุ่นใจเมื่อใช้งานจริงบนท้องถนน 

Aestoma01 thailand

Leave a Comment

Your email address will not be published.*