Warning: The magic method OCDI\OneClickDemoImport::__wakeup() must have public visibility in /customers/5/7/1/aestomathailand.com/httpd.www/wp-content/plugins/car-repair-demo-installer/inc/OneClickDemoImport.php on line 128 Deprecated: Required parameter $field follows optional parameter $opt_name in /customers/5/7/1/aestomathailand.com/httpd.www/wp-content/plugins/redux-framework/redux-core/inc/classes/class-redux-options-defaults.php on line 89 Deprecated: Required parameter $wp_customize follows optional parameter $args in /customers/5/7/1/aestomathailand.com/httpd.www/wp-content/plugins/redux-framework/redux-core/inc/extensions/customizer/class-redux-extension-customizer.php on line 574 Deprecated: Required parameter $wp_customize follows optional parameter $args in /customers/5/7/1/aestomathailand.com/httpd.www/wp-content/plugins/redux-framework/redux-core/inc/extensions/customizer/class-redux-extension-customizer.php on line 597 Deprecated: Required parameter $parent follows optional parameter $field in /customers/5/7/1/aestomathailand.com/httpd.www/wp-content/plugins/redux-framework/redux-core/inc/extensions/import_export/import_export/class-redux-import-export.php on line 32 ออกรถใหม่ในเครือ GWM ประเทศไทย ทุกสาขาทั่วประเทศ สอบถามติดตั้งฟิล์ม Aestoma ได้แล้ววันนี้ !!

ออกรถใหม่ในเครือ GWM ประเทศไทย ทุกสาขาทั่วประเทศ สอบถามติดตั้งฟิล์ม Aestoma ได้แล้ววันนี้ !!

gwm

ออกรถใหม่ในเครือ GWM ประเทศไทย ทุกสาขาทั่วประเทศ สอบถามติดตั้งฟิล์ม Aestoma ได้แล้ววันนี้ !!

อีกหนึ่งช่องทางการขายและการเข้าถึงฟิล์ม Aestoma ล่าสุด ได้รับความไว้วางใจจาก GWM เกรท วอลล์ มอเตอร์ ประเทศไทย ให้มีการจัดจำหน่ายฟิล์มนาโนเซรามิคนิรภัย เอสโตม่า เป็นทางเลือกให้กับลูกค้าของ GWM ที่จะออกรถใหม่และตัดสินใจเลือกฟิล์มติดรถยนต์

ตั้งแต่ วันที่ 1 ตุลาคม 2565 เป็นต้นไป ทางตัวแทนจำหน่ายรถยนต์ในเครือของ เกรท วอลล์ มอเตอร์ ประเทศไทย ทุกสาขาทั่วประเทศ จะมีการจำหน่ายฟิล์มติดรถยนต์เพิ่มเข้ามาอีกหนึ่งแบรนด์ นั้นคือ ฟิล์มติดรถยนต์ นาโนเซรามิคนิรภัย Aestoma ฟิล์มนิรภัยที่ให้ความคุ้มครองผู้ขับขี่ยาวนานถึง 7 ปี เป็นฟิล์มติดรถยนต์ที่ให้คุณสมบัติครบครัน กันร้อน กรองแสง รังสีต่างๆ ความเป็นส่วนตัวจากชั้นเซรามิค และความปลอดภัยขั้นสูงสุดจากความหนาของฟิล์มที่หนากว่าฟิล์มทั่วไปในท้องตลาดมากถึง 4 เท่า

ปัจจุบันทางแบรนด์ GWM ได้มีการจำหน่ายรถยนต์ทั้งหมด 3 รุ่นประกอบไปด้วย

  • ORA GOOD CAT
  • HAVAL JOLION
  • HAVAL H6
ora good cat
haval jolion
haval h6

ในส่วนของสำนักงานขาย โชว์รูม ทาง GWM ประเทศไทย ได้ขยายไปทั่วทุกภูมิภาค ปัจจุบันมีให้บริการมากกว่า 40 โชว์รูม พร้อมรองรับและให้บริการกับลูกค้าทุกๆท่าน 

ในฝั่งของทาง เอสโตม่า ที่เป็นแบรนด์ฟิล์มน้องใหม่ล่าสุดที่จะเข้าไปอยู่ในแผนการจำหน่ายของ GWM ได้มีให้บริการสำหรับลูกค้า 1 รุ่นย่อย ได้แก่ ฟิล์มนาโนเซรามิคนิรภัย ความหนา 4 มิว ติดตั้งได้กับรถทุกรุ่น มีความเข้มของฟิล์มให้ลุกค้าเลือก 3 ระดับ เริ่มต้นที่ 40% 60% และ 80%

aestoma

เอสโตม่า แบรนด์ฟิล์มนาโนเซรามิคนิรภัย ที่มีจุดมุ่งหมายในด้านความปลอดภัยของผู้ขับขี่และผู้โดยสารเป็นหลัก และแบรนด์ฟิล์มของเอสโตม่า ถือเป็นแบรนด์เดียวที่ตอบโจทย์การใช้งานจริงของทางลูกค้ามากที่สุด โดยเฉพาะกลุ่มลูกค้าที่ได้ติดตั้งใช้งานไปแล้ว ต่างกลับมาติดตั้งให้กับรถคันต่อๆไปอย่างต่อเนื่อง

วันนี้ทาง Aestoma และ GWM พร้อมแล้วที่จะให้บริการติดตั้งฟิล์มนาโนเซรามิคนิรภัยกับทางลูกค้าที่ต้องการความปลอดภัยในการขับขี่ขั้นสูงสุด สอบถามข้อมูลฟิล์ม และรายละเอียดการติดตั้ง ค่าใช้จ่าย ทั้งหมดได้ที่ ที่ปรึกษาขายของโชว์รูม GWM ทุกสาขาทั่วประเทศ ได้ตั้งแต่วันนี้เป็นต้นไป

ค้นหาข้อมูลโชว์รูมใกล้บ้านท่านได้ที่นี่ https://www.gwm.co.th/showroom.html 

ข้อมูลผลิตภัณฑ์ฟิล์มเพิ่มเติม https://aestomathailand.com/

สอบถามโดยตรงได้ที่ ไลน์แอด @aestoma
โทร. 02-032-8461 

Aestoma01 thailand

Leave a Comment

Your email address will not be published.*