Deprecated: Required parameter $parent follows optional parameter $field in /customers/5/7/1/aestomathailand.com/httpd.www/wp-content/plugins/redux-framework/redux-core/inc/extensions/import_export/import_export/class-redux-import-export.php on line 32 รถยนต์ไฟฟ้า 100% NETA V ราคาประหยัด เตรียมเปิดตัว 20 ก.ค. คาดการณ์ไม่เกิน 6 แสนบาท - Aestoma

รถยนต์ไฟฟ้า 100% NETA V ราคาประหยัด เตรียมเปิดตัว 20 ก.ค. คาดการณ์ไม่เกิน 6 แสนบาท

NETA V

รถยนต์ไฟฟ้า 100% NETA V ราคาประหยัด เตรียมเปิดตัว 20 ก.ค. คาดการณ์ไม่เกิน 6 แสนบาท

เตรียมพบกับรถยนต์ City Car พลังงานไฟฟ้า 100% รุ่น NETA V ครั้งแรกในประเทศไทย ที่พร้อมให้คุณสัมผัสได้ในวันพุธที่ 20 ก.ค.นี้ ซึ่งจะเป็นการเปิดตัวและราคาจำหน่ายในประเทศไทยอย่างเป็นทางการ ซึ่งแอบลุ้นราคาว่าจะเกินจากที่สื่อต่างๆคาดการณ์ไว้หรือไม่ จากราคา 6 แสนบาท

ซึ่งตามที่เพจทางการของแบรนด์ได้มีประกาศแจ้งออกไปว่าที่จะเปิดจำหน่ายในประเทศไทยอย่างเป็นทางการ จะมีทั้งหมด ให้เลือกมากถึง 5 โทนสี ประกอบด้วย

Midnight Gray มีความใจเย็น ชอบซ่อนความรู้สึก ไม่ค่อยโมโหใคร

Sakura Pink อารมณ์อ่อนหวาน เป็นที่รักใคร่ของคนทั่วไป มีพลังแห่งความคิดสร้างสรรค์

Cyan รักความสงบ มองโลกในแง่ดี สมองกับหัวใจมักจะไปทิศทางเดียวกัน

Sky Blue จินตนาการสูง มีความซื่อสัตย์ และมักเป็นที่ไว้วางใจจากคนใกล้ชิด

White Storm มีนิสัยชอบค้นหา บุคลิกเปิดเผย มักจะมองโลกมุมมองในทางบวก

NETA

NETA V เป็นรถเอสยูวีขนาดซับคอมแพ็กขนาดเล็กท้ายลาดแบบ 5 ประตู 5 ที่นั่ง ที่เคลื่อนด้วยไฟฟ้า 100% ตัวรถมีมิติความยาว 4,070 มม. ความกว้าง 1,690 มม. และความสูง 1,540 มม. ส่วนระยะฐานล้อยาว 2,420 มม. ซึ่งเมื่อเปรียบเทียบกับรถยนต์ไฟฟ้าด้วยกัน จัดว่ามีขนาดที่เล็กกว่าทั้ง MG ZS EV และ ORA Good Cat GT แมวเหมียวไฟฟ้าทรงสปอร์ตของทางค่าย GWM

NETA V

ในรูปลักษณ์ดีไซน์ได้รับการออกแบบโดยได้แรงบันดาลใจมาจาก “โลมา” มาพร้อมชุดไฟหน้า LED แบบ Eagle eye มาพร้อมระบบไฟ Follow me home เต้าชาร์จประจุไฟติดตั้งอยู่ที่บังโคลนหน้า ล้ออัลลอยสีทูโทนขนาด 15 นิ้ว ชุดไฟท้าย LED ออกแบบให้ดูโฉบเฉี่ยว ติดตั้งสปอยเลอร์หลังคาและไฟเบรกด้วยที่ 3

ภายในห้องโดยสารตกแต่งเน้นความเรียบง่าย พวงมาลัยมัลติฟังก์ชั่นแบบหัวตัดและท้ายตัด เบาะนั่งหุ้มด้วยหนังสังเคาระห์ หน้าจอแสดงข้อมูลแบบดิจิทัลทรงเหลี่ยมยาวขนาด 12 นิ้ว

NETA V

หน้าจออินโฟเทนเมนต์แบบสัมผัสขนาด 14.6 นิ้ว มาพร้อมระบบควบคุมสั่งงานด้วยเสียง ระบบปรับอากาศแบบอัตโนมัติและระบบกรองอากาศ N95 พร้อมช่องปรับอากาศดีไซน์ให้เป็นแถวยาวตลอดคอนโซลหน้า พร้อมติดตั้งแท่นชาร์จสมาร์ตโฟนไร้สาย และด้านท้ายมีพื้นที่ความจุของที่เก็บสมัมภาระได้ถึง 335 ลิตร

NETA V

ในด้านขุมพลังของที่เป็นเวอร์ชั่นไทย จะมากับมอเตอร์ Permanent Magnet Synchronous ขนาด 70 kW หรือราว 95 แรงม้า แรงบิดสูงุสุด 160 นิวตันเมตร มีอัตราเร่งจาก 0-50 กม./ชม. ใน 3.9 วินาที  สามารถทำความเร็วสุงสุดที่ 120 กม./ชม.

มาพร้อแบตเตอรี่ Ternary Lithium ขนาด 38.54 kWh ที่วางอยู่ที่คู่ล้อหน้า ชาร์จไฟเต็มวิ่งได้ 380 กม. ตามมาตรฐาน NEDC หัวชาร์จเป็นแบบ Type 2 / CCS Combo ด้านระบบชาร์จไฟสามารถชาร์จไฟ AC จาก 0-100% ในเวลา 8 ชม. มาพร้อมระบบ Fast Charging ที่ชาร์จไฟแบบ DC จะได้กระแสไฟ 30-80% ในระยะเวลาเพียง 30 นาที

ทั้งนี้ ทาง Neta Auto Thailand เดินหน้าพัฒนาเครือข่ายตามแผน ที่พร้อมให้บริการลูกค้า กว่า 21 แห่งทั่วประเทศ โดย NETA โชว์รูมและศูนย์บริการมาตรฐาน สำหรับรถยนต์จัดแสดง พร้อมรถยนต์ทดสอบ รุ่น NETA V นับตั้งแต่ไตรมาสที่ 3 เป็นต้นไป

NETA V

สำหรับใครที่กำลังรอการเปิดตัวและติดตามรถยนต์พลังงานไฟฟ้า ของทางค่าย NETA ก็ลุ้นกันได้เลยในวันที่ 20 กรกฏาคม 2565 นี้

NETA V
Aestoma01 thailand