Deprecated: Required parameter $parent follows optional parameter $field in /customers/5/7/1/aestomathailand.com/httpd.www/wp-content/plugins/redux-framework/redux-core/inc/extensions/import_export/import_export/class-redux-import-export.php on line 32 5 ข้อดี ของการติดฟิล์มให้กับบ้าน อาคาร - Aestoma

5 ข้อดี ของการติดฟิล์มให้กับบ้าน อาคาร

ฟิล์มติดอาคาร

5 ข้อดี ของการติดฟิล์มให้กับบ้าน อาคาร

ข้อดีของการติดฟิล์มให้กับบ้าน อาคาร สามารถช่วยลดการทำงานของเครื่องปรับอากาศ ประหยัดพลังงาน ป้องกันรังสีจากแสงแดดและอื่นๆ มีอะไรอีกบ้างมาดูกันเลย

1.ช่วยลดความร้อนรวม – ซึ่งเป็นปัจจัยมาจากแสงแดดที่ส่องผ่านเข้ามาภายในตัวอาคาร หรือ บ้าน ซึ่งหากมีฟิล์มกรองแสงช่วย จะทำให้อัตราแสงส่องผ่านเข้ามาก็จะลดลง รวมถึงความร้อนสะสมภายในก็จะลดลงด้วยเช่นกัน

2.ป้องกันรังสีต่างๆ – อย่างที่ทราบ แสงแดดที่ส่องลงมาจะมีรังสีที่เป็นอันตรายต่อผิวหนังเรา หากเมื่อโดนแสงแดดเป็นเวลานานจะมีอาการแสบผิว การติดตั้งฟิล์มกรองแสงจะมีค่าคุณสมบัติช่วยป้องกันรังสีต่างๆได้เป็นอย่างดี

3.ลดการซีดหมองของวัสดุ ผ้าม่าน – อยากให้ทุกๆท่านลองสังเกตุบ้านหรืออาคารของท่านให้ดี ยิ่งจุดที่รับแสงประจำยิ่งต้องสังเกตุ หากผ่านการใช้งานไปประมาณ 3-4 ปี จะมีการซีดลงของวัสดุ หรือแม้กระทั่งผ้าม่านที่ใช้งานปิดบัง ก็จะซีดลงอย่างเห็นได้ชัด ซึ่งมีสาเหตุมาจากแสงแดดที่มีรังสีต่างๆแผดเผาในทุกๆวัน หากมีการติดตั้งฟิล์มกรองสงไว้ก็จะช่วยลดการซีด หรือเสื่อมสภาพของวัสดุได้อย่างดี

4.ประหยัดพลังงาน – หากเป็นบ้าน หรือ อาคารที่เป็นตัวกระจกเปล่า ไม่มีการเคลือบกัน UV หรือรังสีต่างๆ จะทำให้ความร้อนรวมภายในบ้าน หรือ อาคารมีความร้อนสะสมที่สูงมาก ยิงหากเป็นบ้าน หรือ อาคารที่ต้องรับแสงทั้งวัน จะทำให้เครื่องปรับอากาศภายในจะทำงานหนักมากยิ่งขึ้น ส่งผลให้ค่าใช้จ่ายหรือค่าไฟมีอัตราที่สูงมากกว่าปกติ การเลือกติดตั้งฟิล์มกรองแสงจะเป็นอีกหนึ่งตัวช่วยที่จะกรองแสง กรองความร้อนรวม เพื่อไม่ให้ภายในบ้าน อาคาร มีความร้อนสะสมที่สูงมากเกินไป

5.ปลอดภัย – หากท่านเลือกติดตั้งฟิล์มกรองแสงแล้ว ได้ฟังก์ชัน นิรภัยเพิ่มเข้าไป จะทำให้บ้านของทุกๆท่านมีความปลอดภัยคูณ2 เพราะฟิล์มกรองแสงกติทั่วไปในท้องตลาดจะมีความหนา 0.5-2 Mil แต่หากเป็นฟิล์มติดบ้าน อาคารของ Aestoma จะมีความหนามากถึง 4 Mil ข้อดีก็คือ ได้ฟังก์ชันที่ควรมี ทั้งกรองแสง กันรังสียูวี ค่าลดความร้อนรวม ความเป็นส่วนตัวจากชั้นเซรามิค ที่สำคัญอย่างที่กล่าว ฟังก์ชัน “นิรภัย”ซึ่งมีน้อยมากๆในตลาดปัจจุบันที่จะมีแบรนด์ไหนรับติดตั้ง ซึ่งของเราจะให้ความปลอดภัยจาก ชั้นความหนาของฟิล์ม ความเหนียวของกาวที่จะยึดเกาะกับตัวกระจกให้ ผสานเป็นหนึ่งเดียวกันทั้งแผ่น ช่วยซับแรงปะทะของวัตถุที่จะมากระทบ ลดการโจรกรรมการทุบทำลาย หรือแม้กระทั่งป้องกันเหตุและภัยจากธรรมชาติทุกชนิด ถือว่าครบและตอบโจทย์การป้องกันที่ดีที่สุดอีกหนึ่งแบรนด์ 

หากท่านใดที่ต้องการติดตั้งฟิล์มสำหรับบ้าน อาคาร คอนโด สามารถปรึกษาเราได้โดยตรง เรามีทีมงาน ช่าง และผู้เชี่ยวชาญ พร้อมให้คำปรึกษาก่อนตัดสินใจ Line ID : @aestoma / https://lin.ee/UTOHyAA

Aestoma01 thailand

Leave a Comment

Your email address will not be published.*