Deprecated: Required parameter $parent follows optional parameter $field in /customers/5/7/1/aestomathailand.com/httpd.www/wp-content/plugins/redux-framework/redux-core/inc/extensions/import_export/import_export/class-redux-import-export.php on line 32 SUV รถครอบครัว ที่ควรได้รับการปกป้องและป้องกันขั้นสูงสุด - Aestoma

SUV รถครอบครัว ที่ควรได้รับการปกป้องและป้องกันขั้นสูงสุด

เอสโตม่า

SUV รถครอบครัว ที่ควรได้รับการปกป้องและป้องกันขั้นสูงสุด

เอสโตม่า

SUV รถครอบครัว ที่ควรได้รับการปกป้องและป้องกันขั้นสูงสุด เพราะไม่ใช่เพียงแค่คุณคนเดียวที่จะเดินทางไปกับรถคันนี้

รถอเนกประสงค์ SUV

SUV ย่อมาจากคำว่า Sport Utility Vehicle ซึ่งแปลความหมายง่ายๆ คือ รถที่มีความอเนกประสงค์ ประโยชน์ใช้สอยมากกว่ารถยนต์ทั่วๆ ไป แต่ยังคงความสปอร์ต และความสวยงาม หรือตั้งอยู่บนพื้นฐานของรถยนต์นั่งทั่วไปนั่นเอง โดยสิ่งที่แตกต่างที่เพิ่มเข้ามา คือ ความสมบุกสมบันที่ลุยได้มากกว่ารถยนต์ทั่วไป หรือสามารถบรรทุกสัมภาระในการเดินทางได้มากขึ้น รวมไปถึงเทคโนโลยี และสิ่งอำนวยความสะดวกสบายที่ครบครัน โดยส่วนใหญ่แล้ว SUV จะมาในรูปแบบ 5-7 ที่นั่ง

ส่วนใหญ่ผู้คนจะนิยมใช้รถประเภทนี้สำหรับเดินทางท่องเที่ยว ไปได้หลายคน ใช้งานได้อย่างคุ้มค่า ด้วยเหตุผลนี้จึงทำให้ปัจจุบัน กระแสความนิยมรถ SUV เป็นที่นิยมค่อนข้างมากในตลาดซื้อขายรถ 

ประเภทรถ กลุ่ม SUV ที่ค่ายรถต่างๆนำเสนอก้มีหลากหลายรุ่น อาทิเช่น Toyota Collora Cross , Honda CRV , BMW Series X , Benz Series G Class , Porsche Cayanne และอีกหลายรุ่นที่ไม่ได้กล่าวถีง

การใช้งานรถกลุ่มนี้ อย่างที่กล่าวไปเบื้องต้น คือลักษณะจะใช้งานเดินทาง และส่วนใหญ่จะเดินทางมากกว่า 1 ท่าน ซึ่งจุดนี้ทางเอสโตม่า อยากจะนำเสนอถึงความปลอดภัยในการขับขี่ และ การเดินทาง เพราะด้วยปัจจุบันภันร้าน หรือ อุบัติเหตุบนท้องถนนสามารถเกิดได้ทุกเวลา ซึ่งไม่มีทางรู้ได้เลยว่าจะเกิดขึ้นกับตัวเราเมื่อไหร่ การป้องกันจึงเป็นสาเหตุสำคัญที่ควรเลือกไว้

เอสโตม่า ขอนำเสนอฟิล์มกรองแสง ที่มีคุณสมบัติมากกว่าการกรองแสงทั่วไป Aestoma คือฟิล์มที่เหมาะสม กับการใช้งานกับรถประเภท SUV เพราะการติดตั้งฟิล์มเอสโตม่าจะช่วยเพิ่มความมั่นใจในการขับขี่และเพิ่มความปลอดภัยแก่ตัวรถ ด้วยความหนาของฟิล์มที่หนาถึง 4 Mil และผสานด้วยชั้นเซรามิค ผลิตด้วยกระบวนการที่ทันสมัยจากโรงงานประเทศเกาหลีใต้ ทำให้ลูกค้ามั่นใจได้เลยว่าจะปกป้องทั้งชีวิตและทรัพย์สินได้เป็นอย่างดี เพิ่มเติม[คลิก

ขอขอบคุณข้อมูลเพิ่มเติม : https://www.masterusedcar.com/

เอสโตม่า
เอสโตม่าฟิล์ม
Aestoma01 thailand

Leave a Comment

Your email address will not be published.*